Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Thanh toán tiền nước qua internet có làm bạn hài lòng?

Thanh toán tiền nước qua Internet là hình thức thông dụng và phổ biến. Nhưng liệu thanh toán bằng công nghệ có thực sự an toàn và làm bạn hài lòng chưa?

Thanh toán tiền nước truyền thống

Như chúng ta đã biết trước đây, hóa đơn điện hay hóa đơn nước đều phải thanh toán theo các bước sau đây:
Bước 1: Đúng ngày quy định nộp tiền, khách hàng phải đi ra một trụ sở quản lý nơi mình đang sinh sống để thanh toán hóa đơn.
Bước 2: Xếp hàng chờ tới lượt. Bởi cả một khu phố đều phải thanh toán trong ngày hôm ấy nên số lượng khách hàng sẽ rất đông, chờ đợi rất mất thời gian và cũng vô cùng vất vả cho nhân viên thanh toán.
Bước 3: Nhận hóa đơn rồi thanh toán. Khi này còn lăn tăn số dư tiền lẻ các thứ...rất không chuyên nghiệp.
Như vậy ta có thể nhận thấy, thanh toán truyền thống có quá nhiều bất lợi. Chúng ta không có nhiều thời gian để chờ đợi, cũng không có nhiều thời gian để đi lại, càng không muốn phải nhớ ngày cần thanh toán vì không nhớ không thanh toán sẽ bị "cúp nước".
Nói đến cách thanh toán tiền nước qua Internet, bạn sẽ không phải đi đâu để nộp tiền hết, bạn cũng không phải nhớ ngày này là phải thanh toán tiền nước ngày này thanh toán điện. Đừng lo gì cả, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Hướng dẫn thanh toán tiền nước qua Internet

Bước 1:
Truy cập Website https://vtcpay.vn, nếu chưa có tài khoản, vui lòng chọn nút đăng ký phía góc phải màn hình, hoặc click chuột trực tiếp tại đây.
Bước 2:
Click Nước và chọn nhà cung cấp khu vực bạn đang sinh sống, nhập mã khách hàng > Thanh toán
Bước 3:
Chọn hình thức thanh toán và điền thông tin theo mẫu dưới đây:
Thanh toán tiền điện online
Có rất nhiều cách thanh toán tiền nước qua Internet, bạn có thể chọn thanh toán qua 1 trong 3 cách dưới đây:
  • Cách 1: Thanh toán qua số dư tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Các cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay, xem chi tiết ngay tại đây.
  • Cách 2: Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa, bạn sử dụng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet Banking để thanh toán hoặc sử dụng tài khoản đó để nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay để được miễn phí mọi giao dịch tại VTC Pay nhé.
  • Cách 3: Chọn thanh toán qua 3 thẻ thanh toán quốc tế, bao gồm: Thẻ Mastercard, thẻ JCB, thẻ Visa.
Bước 4:
Cuối cùng, nhập mã bảo mật OTP để hoàn tất giao dịch.
Cách thanh toán tiền nước qua Internet nhanh gọn an toàn là một hình thức thanh toán thông dụng trong xã hội hiện nay.
Thanh toán bằng ví điện tử là một trong những hình thức thanh toán phổ biến. Ví điện tử là một tài khoản online có rất nhiều công dụng như : chuyển tiền, mua thẻ điện thoại, mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn,... Đăng ký ngay tài khoản Ví VTC Pay trên smartphone của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét