Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Bán hàng online không thể bỏ lỡ bài viết này - Gostream

Bán hàng online trên Facebook đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt những năm gần đây, khi mà hình thức Livestream được Facebook phát triển, nó trở thành một công cụ hỗ trợ tăng đơn hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không thể livestream hiệu quả nếu sử dụng hình thức phát trực tiếp thông thường của Facebook. Điều cần chuẩn bị lúc này đó là theo dõi ngay bí kíp dưới đây để livestream thành công nhất.

Gostream là một công cụ hỗ trợ người dùng livestream lên Facebook, Youtube không cần cài đặt phần mềm. Công cụ này sẽ giúp bạn tạo ra được lượng tương tác lớn của khách hàng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm được những tính năng hữu hiệu trên Gostream và cách mua gói cước Gostream cước phí thấp nhất trong bài viết dưới đây.

Công cụ này được sử dụng miễn phí nhưng kèm theo đó là một vài tính năng người dùng sẽ bị hạn chế. Để tận dụng đầy đủ tính năng của GoStream, bạn có thể đăng ký các gói dịch vụ trên GoStream.

mua-goi-cuoc-gostream 0

Tính năng trên nền tảng Livestream chuyên nghiệp - Gostream

– Không cần cài đặt phần mềm
– Livestream từ video sẵn có trên Facebook, Youtube.
– Chơi mini game tương tác với khách hàng
– Hẹn giờ lịch phát livestream
– Phát livestream cùng lúc lên nhiều trang cá nhân, fanpage, group, tiếp cận cùng lúc hàng nghìn khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
– Chỉ cần 1 tài khoản GoStream và có thể liên kết đến nhiều tài khoản Facebook, cùng lúc live lên nhiều tài khoản cá nhân, fanpage, group của nhiều tài khoản Facebook.
– Tăng mắt ảo cho livestream một cách tự nhiên, giúp livestream hấp dẫn người xem.
– Thống kê chi tiết lượt tương tác trong bài viết.

Mua gói cước Gostream - Livestream bán hàng online hiệu quả

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Gostream

♦ Truy cập trang chủ của Gostream tại đường link sau https://gostream.com để đăng nhập
♦ Nếu chưa có tài khoản, bạn chọn nút Đăng ký và nhập thông tin được yêu cầu bao gồm email và mật khẩu > Đăng ký
dang-ky-goi-gostream 11

Bước 2: Tại thanh Menu, chọn Cá nhân > Nạp tiền 

mua-goi-cuoc-gostream 1

Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Mastercard mua-goi-cuoc-gostream 3

Thông thường, để mở thành công 1 thẻ thanh toán quốc tế, bạn cần ít nhất phí mở thẻ khoảng 100,000 đồng, và 5 - 7 ngày để ngân hàng mở thẻ cho bạn. Nếu là người thường xuyên có nhu cầu thanh toán trực tuyến, thẻ Mastercard ảo là lựa chọn tốt nhất vào lúc này.
Thẻ VTC Mastercard có đầy đủ chức năng của một thẻ quốc tế, nhưng được hiển thị và sử dụng trực tuyến được kết nối internet. Độ bảo mật của thẻ Mastercard ảo cao hơn thẻ cứng với công nghệ bảo mật động thay đổi trên từng giao dịch. Đặc biệt, thời gian mở thẻ và kích hoạt thẻ chỉ khoảng 3 phút, thực hiện tại nhà và mức phí mở thẻ là 10,000 đồng.
Mở thẻ VTC Mastercard online tại đây.
>>> Nên làm thẻ Visa hay Mastercard? Hướng dẫn mở thẻ trong 3 phút

Bước 4: Điền thông tin thẻ thanh toán quốc tế

mua-goi-cuoc-gostream 4
>>> Trọn bộ kiến thức thanh toán nợ quảng cáo facebook từ A đến Z
Mua gói cước Gostream và bắt đầu sử dụng công cụ này ngay hôm nay để cảm nhận những thay đổi tích cực trong tỷ lệ mua hàng trên Facebook. Chúc bạn thành công!
đăng ký ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét