Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Thanh toán tiền điện trực tuyến siêu dễ dàng


Là đơn vị được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán từ năm 2016, VTC Pay là đối tác tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ví VTC Pay, thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom là một công cụ thanh toán uy tín, an toàn và phổ biến hàng đầu hiện nay.

Hướng dẫn thanh toán tiền điện trực tuyến 


Nền tảng Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC (VTC Intecom), Ví VTC Pay là một trong những sản phẩm tiêu biểu bắt kịp với xu thế tiêu dùng không tiền mặt hiện nay. Với những tiện ích thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, nạp thẻ Game, nhắc lịch thanh toán,… chắc chắn sẽ trở thành một "người bạn" không thể thiếu đối với gia đình bạn.
Chỉ cần đăng ký một tài khoản trên Ví điện tử VTC Pay, mọi hóa đơn sinh hoạt của gia đình đều dễ dàng tra cứu, kiểm tra các chi phí sinh hoạt hàng tháng đơn giản hơn bao giờ hết.
Bước 1:
Truy cập Website https://vtcpay.vn, trường hợp chưa có tài khoản, bạn vui lòng chọn nút đăng ký phía góc phải màn hình, hoặc click trực tiếp tại đây.
Bước 2:
Click Điện và chọn nhà cung cấp khu vực bạn sinh sống, nhập mã khách hàng > Thanh toán

Bước 3:
Chọn hình thức thanh toán và điền thông tin theo mẫu
Có đầy đủ các hình thức thanh toán tiền điện trực tuyến, bạn có thể chọn thanh toán qua 1 trong 3 cách dưới đây:
  • Cách 1: Thanh toán qua số dư tài khoản Ví VTC Pay. Các cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay, xem chi tiết ngay tại đây.
  • Cách 2: Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa, bạn sử dụng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet Banking để thanh toán hoặc sử dụng tài khoản đó để nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay để được miễn phí mọi giao dịch tại VTC Pay nhé.
  • Cách 3: Chọn thanh toán qua 3 thẻ thanh toán quốc tế, bao gồm: Thẻ Mastercard, thẻ JCB, thẻ Visa.
Bước 4:
Cuối cùng, nhập mã bảo mật OTP để hoàn tất giao dịch.

VTC Pay hiện đã triển khai phương thức xác thực thanh toán mới nhanh hơn, thuận tiện hơn - Smart OTP, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây để tích hợp.

Lợi ích của việc thanh toán tiền điện trực tuyến 

Thanh toán trực tuyến trở thành xu thế tất yếu bởi nó mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho toàn xã hội.
  • Đối với nền kinh tế : Giảm nhiều chi phí.
- giảm chi phí cho ngành tài chính
- chống lại việc thất thu thuế cho Nhà nước từ những giao dịch chui hoặc không minh bạch rõ ràng, giảm rủi ro, kiểm soát và phát hiện các thanh toán phạm pháp
- giảm tỉ lệ chủ thể thanh toán tích trữ tiền cho bên mình
  • Đối với người dân : Có lợi khi mua sắm.
- tiết kiệm thời gian, công sức của bên trả tiền và bên thu tiền, giảm bớt thời gian chờ đợi tới lượt thanh toán..
.- đảm bảo quá trình giao dịch an toàn hơn, tốc độ nhanh chóng hơn, xác thực dễ dàng và linh hoạt
Như vậy, thanh toán tiền điện trực tuyến vừa góp phần tăng nhanh vòng quay vốn cho xã hội, vừa góp phần phát triển song song với sự phát triển của các ngành khoa học công nghệ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét