Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Khuyên bạn nên dùng Internet Banking

Internet Banking thực sự là một dịch vụ thanh toán không thể thiếu hiện nay, khi mà nhu cầu thanh toán trực tuyến, gửi tiền, chuyển và nhận tiền diễn ra thường xuyên là liên tục. Bạn có biết Internet Banking là gì? Tại sao tôi lại khuyên bạn nên dùng Internet Banking.

Internet Banking là gì?

Internet Banking là một dạng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, được xây dựng dựa trên hệ thống giao dịch ngân hàng có sẵn, cho phép khách hàng quản lý tài khoản, thực hiện giao dịch như chuyển khoản, thanh toán, nhận tiền… trên thiết bị có kết nối internet (điện thoại hoặc máy tính tùy ngân hàng).
Với dịch vụ Internet Banking, khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch ngay tại nhà mà không cần phải ra ngân hàng hay cây ATM, vô cùng thuận lợi và tiết kiệm thời gian khi các giao dịch đều sẽ được thực hiện ngay lập tức bất kỳ thời điểm nào trong ngày, dù vào thứ 7 hoặc chủ nhật.

Tiện ích của Internet Banking là gì?

Với Internet Banking, khách hàng có thể trải nghiệm:
– Quản lý tài khoản cá nhân minh bạch, đầy đủ, truy cập số dư tài khoản, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, lãi suất, thông tin thay đổi,… thường xuyên và liên tục.
– Chuyển khoản và nhận tiền giữa các tài khoản cùng ngân hàng hoặc cùng ngân hàng liên kết chỉ sau vài phút thực hiện giao dịch bất kể các thời điểm trong ngày và trong tuần. Đặc biệt, bạn có thể chuyển tiền thông qua số thẻ, số tài khoản và cả số điện thoại của người dùng.
– Thanh toán hóa đơn trực tuyến được cập nhật trên Internet Banking như hóa đơn điện, nước, điện thoại, Internet.
– Gửi tiết kiệm trực tuyến và rút tiền gửi mọi lúc mọi nơi mà không cần thủ tục.

Cách đăng ký Internet Banking

Việc đăng ký Internet Bankink tương đối nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể chọn lựa hai hình thức đăng ký sử dụng dịch vụ này:
  • Đến trực tiếp chi nhánh / phòng giao dịch ngân hàng bạn sử dụng để được các nhân viên ngân hàng tư vấn đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking theo quy định của từng ngân hàng.
  • Một số ngân hàng áp dụng hình thức đăng ký dịch vụ Internet Banking trực tuyến bằng cách gửi thông tin qua website ngân hàng đó.
Việc đến trực tiếp ngân hàng sẽ được các nhân viên hỗ trợ đăng ký sử dụng một cách nhanh chóng nhất cho bạn. Sau khi đăng ký dịch vụ Internet Banking thành công thì bạn có thể thực hiện mọi giao dịch theo quy định của ngân hàng dễ dàng và tiện lợi.

1 phút đăng ký sử dụng Ví VTC Pay tại nhà

internet-banking-la-gi
√ Thanh toán hóa đơn sinh hoạt: điện, nước, mạng, cước truyền hình, điện thoại cố định
√ Nhắc lịch thanh toán, tự động thanh toán
√ Nạp tiền điện thoại top-up, mua mã thẻ điện thoại, mã thẻ game chiết khấu
√ Thanh toán qua với 34 ngân hàng nội địa có internet banking và 3 tổ chức thẻ quốc tế
√ Bảo mật an toàn với mã bảo mật Smart OTP
Thanh toán điện tử nghĩa là thanh toán không sử dụng tiền mặt, giao dịch không cần thẻ. Đăng ký sử dụng Ví VTC Pay ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích ví điện tử mạng lại cho bạn.
đăng ký ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét